image banner
Chi đoàn Viện kiểm sát Quỳnh Lưu tổ chức đại hội chi đoàn lần thứ V nhiệm kỳ 2024-2027

Thực hiện Kế hoạch của Huyện đoàn Quỳnh Lưu và sự chỉ đạo của cấp ủy Chi bộ, vừa qua chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Lưu tiến hành Đại hội chi đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2027. Dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Nguyễn Thanh Hiến - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Lưu, đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Ban thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Lưu, cùng đại diện Chi đoàn Toà án huyện, Chi đoàn Chi cục thi hành án dân sự huyện, đoàn trường Trung học phổ thông Quỳnh Lưu II, đoàn thị trấn Cầu Giát và tất cả đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện KSND huyện Quỳnh Lưu.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh đại hội

Đại hội đã thảo luận và thông qua các văn kiện quan trọng: Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024; Mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2024 - 2027 và báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Chi đoàn VKSND huyện Quỳnh Lưu nhiệm kỳ 2022-2024. Chi đoàn đã tổng hợp các báo cáo, tạo phòng họp không giấy và cung cấp đến toàn bộ đại biểu và đoàn viên qua mã QR. Đại hội cũng đã được nghe 03 tham luận đến từ các đoàn viên nhằm làm rõ hơn những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được, cũng như những hạn chế, tồn tại trong nhiệm kỳ vừa qua, từ đó đề xuẩt một số giải pháp cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Anh-tin-bai

Đ/c Nguyễn Văn Hùng - Uỷ viên ban thường vụ Huyện đoàn phát biểu chỉ đạo đại hội

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Thanh Hiến - Viện trưởng phát biểu chỉ đạo đại hội

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Hiến - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Quỳnh Lưu đồng chí Nguyễn Văn Hùng - ủy viên Ban thường vụ Huyên đoàn đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ tới Chi đoàn cần chủ động tăng cường hơn nữa hoạt động tuyên truyền pháp luật, thiện nguyện; kết hợp với chuyển đổi số, đoàn viên cần tiên phong, xung kích đi đầu trong việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào các khâu công tác đột phá góp phần vào thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới.

Anh-tin-bai

 Ban chấp hành khoá mới

Sau buổi làm việc tích cực, khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã tiến hành bầu 03 đồng chí có đủ phẩm chất và năng lực vào Ban Chấp hành Chi đoàn, nhiệm kỳ 2024 - 2027, bầu Bí thư Chi đoàn Viện kiểm sát huyện nhiệm kỳ 2024 - 2027./.

 

 

 

Trương Thị Giang

Viện KSND huyện Quỳnh Lưu

 

THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1