image banner
Chi bộ Viện KSND huyện Con Cuông tổ chức sinh hoạt tháng 9 và sinh hoạt chuyên đề “Nâng cao hiệu quả công tác ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số tại Chi bộ Viện kiểm sát”

Vào sáng ngày 06/9/2024, Chi bộ Viện Kiểm sát huyện Con Cuông đã tổ chức kỳ sinh hoạt tháng 9 và sinh hoạt chuyên đề “Nâng cao hiệu quả công tác ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số tại Chi bộ Viện kiểm sát”.

Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Lầu Nỏ Tu – Bí thư Chi bộ Viện kiểm sát huyện Con Cuông cùng 11 đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Sau khi sinh hoạt định kỳ tháng 9, đồng chí Bí thư chi bộ đã thay mặt chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt chuyên đề tháng 9 với nội dung “Nâng cao hiệu quả công tác ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số tại Chi bộ Viện kiểm sát” nhằm nâng cao nhận thức của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đối với việc ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay cũng như đề ra các cách làm hay, biện pháp hiệu quả nhằm thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số.

Anh-tin-bai

Đ/c Lầu Nỏ Tu – Bí thư Chi bộ phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên đề tháng 9

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lầu Nỏ Tu đã quán triệt một số quy định, văn bản mới gồm: Chỉ thị số 03/CT-VKSTC ngày 17/05/2021 của Viện trưởng Viện KSND tối cao về tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Kiểm sát nhân dân; Quyết định số 359/QĐ-VKSTC phê duyệt “Quy hoạch phát triển công nghệ thông tin của ngành Kiểm sát nhân dân đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”; Nghị quyết số 107-NQ/BSCĐ ngày 23/8/2024 của Ban cán sự Đảng Viện KSND tỉnh Nghệ An về nâng cao ý thực, trách nhiệm, kỹ năng, thay đổi thói quen làm việc phục vụ chuyển đổi số. Qua đó giúp các đồng chí đảng viên nắm rõ được tầm quan trọng của ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay nhằm tạo chuyển biến tích cực về chất và lượng trong công tác này tại Chi bộ Viện kiểm sát.

Anh-tin-bai

Slide sử dụng tại Buổi sinh hoạt chuyên đề tháng 9

Sau khi được đồng chí Lầu Nỏ Tu quán triệt xong, đại diện Tổ công nghệ thông tin đã báo cáo kết quả đạt được trong 09 tháng vừa qua, đồng thời trình chiếu Slide báo cáo kết quả tham dự cuộc thi Báo cáo án bằng sơ đồ tư duy do Viện KSND tỉnh tổ chức; tóm tắt các cách làm hay, biện pháp hiệu quả áp dụng trong thời gian qua để các đồng chí đảng viên nắm được và tiếp tục trau dồi, phát huy trong thời gian tới. Tại buổi sinh hoạt chuyên đề các đồng chí đảng viên đã phát biểu, trao đổi, thảo luận sôi nổi về các cách làm hay nên áp dụng từ các đơn vị cấp huyện khác, từ đó giúp nâng cao hơn kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

 Kết thúc nội dung sinh hoạt chuyên đề đồng chí Bí thư đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo về Slide, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ luôn chú ý những nội dung của buổi sinh hoạt chuyên đề. Đồng chí Bí thư kết luận: Tập trung kế hoạch thực hiện công tác tại đơn vị; nâng cao trình độ ứng dụng công nghệ thông tin cho các đồng chí đảng viên trong Chi bộ trong thời gian tới để đáp ứng yêu cầu ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong ngành kiểm sát trong giai đoạn hiện nay./.\

 

 

 

 

Nguyễn Thị Ngân

Viện KSND huyện Con Cuông

 

 

THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1