image banner
Liên chi đoàn Viện kiểm sát – Tòa án – Thi hành án dân sự huyện Tương Dương tổ chức phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Tương Dương

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tương Dương; ngày 08/10/2024, liên chi đoàn Viện kiểm sát – Tòa án – Thi hành án dân sự huyện Tương Dương đã tổ chức phát 100 suất cháo miễn phí cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Anh-tin-bai

 

Đoàn viên chuẩn bị các suất cháo

Ngay từ sáng sớm, đông đảo bệnh nhân và người nhà đã có mặt tại địa điểm phát cháo để đón nhận những suất cháo nóng hổi là tình cảm của các đoàn viên liên chi đoàn. Những suất cháo tuy nhỏ bé nhưng chất chứa tấm lòng yêu thương, tình cảm chân thành của các đoàn viên gửi đến các bệnh nhân và gia đình.

Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên và thiết thực của liên chi đoàn, mang ý nghĩa nhân văn nhằm chia sẻ, hỗ trợ và động viên bệnh nhân vượt qua những khó khăn trong quá trình điều trị, chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, thông qua các hoạt động này, những hình ảnh đẹp của người cán bộ nói chung, người cán bộ Kiểm sát nói riêng được lam tỏa trong lòng nhân dân.

Anh-tin-bai

 

Đoàn viên phát cháo cho bệnh nhân

Mang trong mình lòng nhiệt huyết, trách nhiệm, trong thời gian tới, đoàn viên liên chi đoàn Viện kiểm sát – Tòa án – Thi hành án dân sự huyện Tương Dương sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa nhằm chia sẻ với cộng đồng, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng tươi đẹp.

 

Nguyễn Đình Khôi

Viện KSND huyện Tương Dương

THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1