image banner
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An tích cực tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng xứ Nghệ” năm 2024

Thực hiện kế hoạch của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Nghệ An về việc tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng xứ Nghệ” và Công văn số 47/CĐVC ngày 12/7/2024 của Công đoàn Viên chức Nghệ An về việc tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện; ngày 20/7/2024 tại thành phố Vinh, các đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An đã tích cực tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện.

Mỗi giọt máu cho đi là một cuộc đời ở lại, đó không chỉ là một thông điệp mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta.

Anh-tin-bai

 

 

Anh-tin-bai

Các đoàn viên Công đoàn VKSND tỉnh Nghệ An tích cực tham gia hiến máu

Trong chương trình tình nguyện đầy ý nghĩa này, các đoàn viên Công đoàn VKSND tỉnh Nghệ An đã tích cực, hăng hái tham gia với tổng lượng máu đã hiến là 2350 ml.

Hoạt động hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động mang tính thường xuyên được đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An chủ động, tích cực tham gia, hưởng ứng. Hiến máu tình nguyện là việc làm ý nghĩa và thiết thực, là nghĩa cử cao đẹp.

 

Nguyễn Mạnh Quyền

Phòng 9 VKSND tỉnh Nghệ An

THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1