image banner
Liên Cơ quan Viện kiểm sát và các đơn vị khối nội chính huyện Hưng Nguyên tham gia Liên hoan tiếng hát Làng Sen năm 2023

Thực hiện các Kế hoạch của UBND tỉnh Nghệ An và UBND huyện Hưng Nguyên về việc tổ chức Lễ hội Làng Sen năm 2023 nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), ngày 11/5/2023, liên Cơ quan Viện kiểm sát và các đơn vị khối nội chính huyện Hưng Nguyên tham gia hội thi với các tiết mục: Múa hát tập thể Dân ca vui hội Làng Sen; Bản hùng ca Hưng Nguyên; Lời người là của nước non và tiết mục hát đơn ca Tiếng hát giữa rừng Pác Bó.

Anh-tin-baiBan tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia dự thi

Các tiết mục được Liên cơ quan dàn dựng công phu, đúng chủ đề, thời lượng, được Ban giám khảo và người xem đánh giá cao. Chung cuộc, Liên cơ quan đạt giải ba toàn đoàn.

Anh-tin-baiHình ảnh tại hội thi

Liên hoan Tiếng hát Làng Sen là dịp để người dân tưởng nhớ và thể hiện tình cảm sâu sắc, sự thành kính đối với Bác Hồ, góp phần bồi đắp, phát triển mạnh mẽ phong trào văn hóa, văn nghệ, nâng cao sức sáng tạo nghệ thuật trong đời sống nhân dân. Các tiết mục văn nghệ tham gia tại Liên hoan Tiếng hát Làng Sen huyện Hưng Nguyên năm 2023 đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả./.

Nguyễn Hải - VKSND huyện Hưng Nguyên

THÔNG BÁO
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1